Khám phá bí quyết ĐỘC QUYỀN giúp Quản lý kiểm soát mọi ca làm, biến các chỉ tiêu kinh doanh thành những con số “biết nói”

OFFLINEUpdating
THỜI GIANUpdating
Chi phí ưu đãiUpdating

Bạn sẽ học được gì tại chương trình này

  • Khám phá bộ kiến thức & kỹ năng thiết yếu Quản lý cần sở hữu để “lèo lái” thành công một ca làm việc hoàn hảo
  • Bật mí “Mô hình số 8” – Công cụ thần kỳ mọi Quản lý Nhà hàng cần biết để có một ca làm “nhà tênh” nhưng cực hiệu quả
  • Bí quyết xử lý gọn gàng một ca làm việc nhiều vấn đề
  • Khai mở khái niệm “Hành trình trải nghiệm khách hàng” và công thức nâng tầm trải nghiệm khách hàng thông qua chuẩn hóa ca làm việc
  • Lĩnh hội “12 bước hoàn thành ca xuất sắc” để chinh phục mọi chỉ tiêu trong ca làm
  • Công thức xây dựng & duy trì sự gắn kết với đội ngũ trong từng ca làm việc

Quà tặng đặc biệt khi bạn đăng ký tham gia ngay hôm nay

Download ngay tài liệu “Giải mã chỉ số tài chính 4 mô hình F&B hot nhất 2024”
  • Những con số bí mật về tiêu chuẩn các chỉ số kinh doanh cốt lõi của 4 mô hình F&B phổ biến nhất trên thị trường lần đầu tiên được hé lộ
  • 11 hạng mục tài chính (Doanh thu, Lợi nhuận, COLs, COGs,…) cực kì cụ thể, giúp bạn vẽ nên kế hoạch kinh doanh, tự tin “làm chủ” PnL nhà hàng
  • Số liệu thật 100% được các chuyên gia F&B trực tiếp khảo sát & đúc rút từ hơn 100 doanh nghiệp F&B trên thị trường

Nội dung chương trình học trong 1 ngày học duy nhất

PHẦN 01

TIÊU CHUẨN NĂNG LỰC CỦA NGƯỜI QUẢN LÝ ĐỂ THÀNH CÔNG TẠO NÊN MỘT CA LÀM VIỆC HOÀN HẢO

  • Yêu cầu về Kiến thức
  • Bộ kỹ năng thiết yếu
PHẦN 02

TÌM HIỂU QUY TRÌNH KIỂM TRA SỐ 8 TRONG NHÀ HÀNG

  • Bí quyết giúp Quản lý luôn bao quát tổng thể ca làm việc, đón đầu những vấn đề phát sinh trong ca để kịp thời xử lý
  • Checklist công việc chi tiết Quản lý cần thực hiện theo mô hình số 8
PHẦN 03

TRỌN BỘ KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT CA LÀM VIỆC NHIỀU VẤN ĐỀ

  • Những vấn đề “kinh điển” trong một ca làm việc & cách thức vượt qua hiệu quả
  • Kinh nghiệm thực chiến từ Trainers trong việc xử lý các sự cố hóc búa, oái oăm trong ca làm
PHẦN 04

KHÁM PHÁ “HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG” TRONG MỘT NHÀ HÀNG & CÁCH THỨC NÂNG TẦM CÁC ĐIỂM CHẠM

  • Tổng thể hành trình trải nghiệm & những điểm chạm quan trọng giữa khách hàng với nhà hàng
  • Những điểm cốt lõi cần chú trọng Trước – Trong – Sau ca làm việc để đem tới trải nghiệm Wow cho khách hàng
PHẦN 05

CHECKLIST 12 BƯỚC HOÀN THÀNH CA XUẤT SẮC GIÚP QUẢN LÝ LUÔN BAO QUÁT MỌI VẤN ĐỀ

  • Danh mục các đầu việc chi tiết Quản lý cần thực hiện trước, trong & sau mỗi ca làm
  • Những khu vực & vấn đề trọng yếu cần tập trung theo dõi & đánh giá nhằm đảm bảo ca làm việc luôn suôn sẻ, hiệu quả

GIỚI THIỆU TRAINER HUỲNH MINH PHƯƠNG

Trainer Huỳnh Minh Phương (Bryant) được biết đến như một đàn anh kì cựu trong ngành F&B. Anh bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực này khi chỉ vừa mới tốt nghiệp lớp 12. Với đam mê, tài năng & bản lĩnh chinh phục mọi thử thách, giờ đây Mr. Phương đã tích lũy cho mình hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến đầy giá trị, và sẵn sàng chia sẻ nó cho thế hệ những Quản lý trẻ hiện nay.  Cùng điểm qua những cột mốc đáng tự hào trong hành trình sự nghiệp rực rỡ của Trainer Huỳnh Minh Phương:   

  • Quản lý nhà hàng Pizza Hut (Best Restaurant Manager trên toàn hệ thống tại VN)
  • Trưởng phòng Vận hành kiêm Phó phòng Đào tạo tại V Lotus Holding
  • Trưởng phòng Vận hành chuỗi nhà hàng Âu thuộc tập đoàn F&B tại Việt Nam

Những câu hỏi thường gặp

Khóa học này dành cho đối tượng nào?

Khóa học dành cho 2 nhóm đối tượng chính:

– Các bạn Senior Staff, Shift Leader, Supervisor, Assistant SM đang đặt mục tiêu phát triển lên Store Manager/ Kitchen Manager trong tương lai gần, muốn chuẩn bị kiến thức, kỹ năng chuyên môn để tự tin nắm bắt cơ hội.

– Các bạn đang giữ vị trí Quản lý nhưng chưa tìm được cách thức hữu hiệu trong việc vận hành nhà hàng đạt được các chỉ tiêu kinh doanh cũng như gắn kết & phát triển đội nhóm.

Kiến thức này có áp dụng được cả 2 mảng Food & Beverage không?

Human Art hiểu rằng cách vận hành ca của mảng Food và Beverage sẽ có một số điểm khác nhau, tuy nhiên nhìn tổng thể vẫn sẽ dựa trên một vài nguyên lý chung của ngành F&B. Chúng mình đã nỗ lực xây dựng nội dung chương trình sát sườn nhất với thực tế, cung cấp những công thức phổ biến & có tính ứng dụng cao để các nhà Quản lý thuộc 2 mảng đều có thể linh hoạt áp dụng.

Điểm cốt lõi ở đây là các Trainer sẽ chỉ ra những chốt chặn quan trọng cần tập trung kiểm soát cũng như phương hướng giải quyết tối ưu nhất, giúp bạn luôn tự tin trong mọi tình huống phát sinh.

Có hỗ trợ giới thiệu việc làm sau khóa học không?

Do tính chất dành riêng cho đối tượng Senior Staff, Supervisor, Assistant SM, SM nên workshop này sẽ là cơ hội hiếm có để bạn giao lưu với rất nhiều đồng nghiệp xịn sò trong nghề. Ngoài ra bạn còn được gặp gỡ & học hỏi kinh nghiệm từ các Trainer thực chiến đang giữ vị trí Giám đốc, Trưởng phòng Vận hành ở các Công ty & Tập đoàn F&B lớn.

2 yếu tố trên là nền tảng vô cùng thuận lợi giúp bạn xây dựng mối quan hệ chất lượng trong ngành F&B, làm tiền đề cho các cơ hội việc làm hấp dẫn về sau.

Có phát sinh thêm chi phí tài liệu học tập nào không?

Khóa học của Human Art cam kết MIỄN PHÍ 100% không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Chúng mình tổ chức workshop lần này như một món “quà làm quen”, giúp các F&B-er còn đang hoang mang trên hành trình phát triển sự nghiệp ngành F&B củng cố thêm nền tảng chuyên môn, kiến thức nghề để tự tin theo đuổi các mục tiêu dài hơi hơn nữa trong tương lai.

Và trên chặng đường tiếp theo, Human Art rất mong sẽ tiếp tục trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bạn!

Nếu có thắc mắc sau khóa học, tôi có được hỗ trợ không?

Bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ tận tình từ các Trainer cũng như đội ngũ Human Art xuyên suốt trước, trong & sau khóa học. Đặc biệt, sau thời gian áp dụng kiến thức được chia sẻ trong khóa học vào thực tiễn, nếu phát sinh thắc mắc xoay quanh các nội dung được học, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia của Human Art trực tiếp tư vấn, gợi mở phương án xử lý hiệu quả mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào.